Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Kiếm tiền bằng gõ captcha với kolotibablo.com

Lot of Visitors              Rất vui lại được gặp các bạn trong chủ đề kiếm tiền online này. Với bài trước Kiếm tiền cùng các trang PTC uy tín, bài viết hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn kiếm tiền với hình thức khác: gõ captcha. Vậy gõ captcha là gì? Cách kiếm tiền ra sao với trang kolotibablo.com? Ở đây tôi cũng xin copy một bài viết từ trang vts12a5.friendhood.net và một bài viết từ trang chutin.vn, có chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp. Nhân đây tôi cũng không khuyến khích bất kỳ ai nên làm công việc này vì theo tôi đây là một công việc khá khó khăn và chỉ phù hợp với những ai có nghị lực!! Xin mời các bạn đọc:
                                           (nguồn:vts12a5.friendhood.com)


              Qua thời gian, các hình thức làm việc trực tuyến luôn thay đổi và có nhiều loại hình khác nhau. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, lĩnh vực data entry cũng đang rất thịnh hành.
             Trong khi ở các nước phát triển họ tiến đến 1 tầm vóc mới với những công việc online trên lĩnh vực dataentry này và rất cần nguồn nhân lực ở các nước đang phát triển như chúng ta. Qua bài viết này Ranker sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc gõ captcha này:

         CAPTCHA LÀ GÌ ?

             Một CAPTCHA ( đọc giống như "capture") là một loại kiểm thử dạng hỏi đáp được dùng trong máy tính để xác định xem người dùng có phải là con người hay không. "CAPTCHA" là một dạng sắp đặt chữ đầu của "Completely Automated Public Turing test to tell Computers and Humans Apart" (Phép thử Turing công cộng hoàn toàn tự động để phân biệt máy tính với người), được trường Đại học Carnegie Mellon cố gắng đăng kí thương hiệu nhưng đã bị bác bỏ. Đây là một quá trình một máy tính (máy chủ) yêu cầu một người dùng hoàn tất một kiểm tra đơn giản mà máy tính có thể dễ dàng tạo ra và đánh giá, nhưng không thể tự giải nó được. Vì máy tính không thể giải quyết CAPTCHA, bất kỳ người dùng nào nhập vào lời giải đúng sẽ được xem là con người.
Thuật ngữ CAPTCHA được Luis von Ahn, Manuel Blum, Nicholas J. Hopper (tất cả đều thuộc Đại học Carnegie Mellon), và John Langford (khi đó thuộc IBM) đặt ra vào năm 2000. Một loại CAPTCHA phổ biến yêu cầu người dùng phải nhập các chữ cái trong một tấm hình méo mó, đôi khi cùng với một dãy số hoặc chữ lờ mờ xuất hiện trên màn hình.
Một CAPTCHA đôi khi được mô tả như một phép thử Turing ngược, vì nó được một máy tạo ra và nhắm vào con người, ngược lại với phép thử Turing chuẩn do con người tạo ra và nhắm vào máy.
Hiện nay, reCAPTCHA được những người đã chế tạo ra CAPTCHA ban đầu khuyên dùng như cách hiện thực CAPTCHA chính thức.

           ĐẶC ĐIỂM


        Một hệ thống CAPTCHA là một dạng thử thách mới được tạo ra tự động trong đó:
Các máy tính hiện nay không thể giải được một cách chính xác.
Đa số con người có thể giải được.
Không phụ thuộc vào loại CAPTCHA đó có mới lạ đối với kẻ tấn công hay không. Mặc dù một hộp kiểm "nhấn vào đây nếu bạn không phải là máy" có thể được dùng để phân biệt giữa người với máy tính, nhưng nó không phải CAPTCHA vì nó phụ thuộc vào sự thật là kẻ tấn công không phải mất quá nhiều công sức để phá biểu mẫu kiểu đó.

            NGUỒN GỐC

         Sự khó khăn tiềm tàng trong việc phân biệt giữa người và máy tính mạo danh con người đã được đề ra từ những năm 1950, khi Alan Turing mô tả phép thử Turing mà ngày nay đã trở nên rất nổi tiếng của ông. Cuộc bàn luận đầu tiên về các thử nghiệm tự động để phân biệt con người với máy tính với mục đích kiểm soát sự truy cập các dịch vụ web xuất hiện trong bản thảo năm 1996 của Moni Naor từ Viện Khoa học Weizmann, có tên "Lĩnh vực xác minh con người, hay Sự định danh thông qua Phép thử Turing" Naor, Moni (1996). "Verification of a human in the loop or Identification via the Turing Test"
Những CAPTCHA nguyên thủy có lẽ được phát triển vào năm 1997 tại AltaVista, do Andrei Broderbot thêm URL vào bộ máy tìm kiếm của họ. Để khiến cho hình ảnh chống lại được OCR (Nhận dạng ký tự quang học), nhóm đã mô phỏng những tình huống mà những cuốn hướng dẫn bộ quét cho rằng sẽ dẫn đến kết OCR sai. Vào năm 2000, von Ahn và Blum đã phát triển và công khai khái niệm CAPTCHA, bao gồm bất kỳ chương trình nào có thể phân biệt con người với máy tính. Họ đã sáng chế ra nhiều mẫu CAPTCHA, gồm có những CAPTCHA đầu tiên được sử dụng rộng rãi, và cũng chính là những loại được Yahoo! sử dụng. và đồng nghiệp của ông sáng tạo để ngăn ngừa

             ỨNG DỤNG

        CAPTCHA được dùng để ngăn chặn phần mềm tự động thực hiện những tác vụ có thể làm giảm đi chất lượng dịch vụ của một hệ thống có sẵn, có thể bằng cách lạm dụng hoặc làm hao tổn tài nguyên. CAPTCHA có thể được dùng để bảo vệ hệ thống chống lại spam e-mail, như các dịch vụ webmailGmail, Hotmail, và Yahoo!. CAPTCHA cũng được dùng nhiều trong việc ngăn chặn đăng bài tự động trong blog hoặc diễn đàn, có thể với mục đích quảng cáo thương mại, hoặc quấy rối và phá hoại. CAPTCHA cũng có chức năng quan trọng trong hạn chế quá tải, vì việc sử dụng tự động một dịch vụ là điều mong muốn cho đến khi cách dùng đó bắt đầu vượt quá giới hạn, và làm tổn hại đến những người dùng là con người. Trong trường hợp đó, một CAPTCHA có thể thực thi quy định sử dụng tự động do người quản trị đặt ra khi giá trị đo lường mức sử dụng vượt quá một ngưỡng cho trước. Hệ thống xếp hạng bài viết được nhiều trang web tin tức sử dùng cũng là một ví dụ về cơ chế trực tuyến chống lại sự tính toán của phần mềm tự động. của

          VẬY TA GÕ CAPTCHA ĐỂ LÀM GÌ ?

         Như các bạn đã đọc ở trên captcha được tạo ra để ( bảo vệ hệ thống chống lại spam e-mail, như các dịch vụ webmail của Gmail, Hotmail, và Yahoo!. CAPTCHA cũng được dùng nhiều trong việc ngăn chặn đăng bài tự động trong blog hoặc diễn đàn, có thể với mục đích quảng cáo thương mại, hoặc quấy rối và phá hoại ……..) Vậy làm thế nào để các nhà quảng cáo gởi thư quảng cáo vào e-mail, các dịch vụ webmail của Gmail, Hotmail, và Yahoo!. đăng bài tự động trong blog hoặc diễn đàn, quảng cáo thương mại ….vv Thì phải cần có người gõ những kí tự đặc biệt này

            VẬY AI SẼ TRẢ TIỀN CHO TA ?

          Chính các nhà quảng cáo họ muốn đang quảng cáo thì phải có captcha nên họ phải mua captcha từ những người gõ captcha

         Với những đặc điểm như thế, Captcha có nhiều tiềm năng để trở thành một nghề thịnh hành trong tương lai. Cái khó ở đây chính là sự kiên nhẫn của người làm việc bởi captcha là một công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn cao, sự nhanh tay lẹ mắt và một khoảng thời gian online khá lâu mỗi ngày cũng như khoảng thời gian làm việc trong ngày (có khi bạn phải thức dậy làm vào khoảng 3, 4 giờ sáng và thức đến 11, 12g khuya để làm việc theo giờ của nước ngoài).

            
            Hướng dẫn gõ captcha kiếm tiền trực tuyến tại nhà với kolotibablo
                                  (nguồn: chutin.vn)


         Gõ captcha kiếm tiền trực tuyến tại nhà kolotibablo là một nghề khá phổ  biến hiện nay bởi từ lâu việc nhập captcha khá là quen thuộc với các bạn như nhập captcha để tạo tài khoản yahoo, gmail, hay các diễn đàn… Captcha ngày càng phát triển, và độ khó càng tăng nhằm bảo vệ và chống spam của các spammer. Vì thế các spammer tạo ra công việc điền captcha để phục vụ múc đích riêng của mình là vượt captcha nhờ bàn tay của người. Đó là lí do để sinh ra nghề gõ captcha.
          Công việc gõ captcha này đòi hỏi sự kiên trì, và dành cho những người rãnh rỗi và hay ngồi máy tính… rất thích hợp cho các nhân viên văn phòng, 1 hình thức giảm xì trét, và kiếm thêm tiền ăn vặt…
          Nghề này gõ captcha: Nhập dữ liệu: Gõ Captcha !
Mình nói thật là đã tham gia rất nhiều việc kiếm tiền trên mạng đã có thể nói là gần nữa năm lang thang trên mạng, tham gia rất nhiều trò kiếm tiền trên mạng như đọc quảng cáo, mail,.. nhưng rồi mình đả bỏ cuộc bởi tham gia máy trang đó chỉ tồn thời gian không may lại còn bị lừa đảo nữa chứ riêng nghề gõ captcha này thì bạn là bao nhiêu thì được bấy nhiêu không phải trông chờ vào người khác.
          Nếu bạn là một người đánh máy nhanh thì một tiếng bạn sẽ có 1$ và có thể rút ngay qua tài khoản webmony (cách đăng ký mình sẽ hướng dẫn  các bạn ở phần dưới) 
          Tóm lại gõ captcha là nhìn 1 hình ảnh có chữ số và bạn phải gõ thật chính xác rồi ấn Enter và tiền sẽ tăng dần.
          Bằng chứng nhận tiền của mình đây:
   













      






              Hiện nay trang uy tín nhất mà ai đã làm về Captcha đều biết chính là “kolobiblo”, để đăng kí bạn vào link này:
             Bước 1:Sau khi click vào link sẽ hiện ra hình như thế này bạn click vào dòng chữ màu đỏ trên cùng như hình
imageshackyj Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
            Bước 2:Nhập thông tin như hình
imageshackj Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
          Bước 3: Đăng nhập như hình
Chú ý: khi đăng nhập xong nó sẽ yêu cầu bạn nhập số Z để chuyển tiền ở đây là tài khoản webmoney các bạn vào đây để xem hướng dẫn đăng ký và lấy số Z
imageshacku Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
4
imageshackki Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
5
imageshackj Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
6
imageshacki Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
7
imageshackbm Nghề gõ captcha kiếm tiền với đôi tay nhanh nhẹn
Mình thấy công việc này rất hay:
       Thứ nhất:
Là bạn làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu ko phải trông chờ vào như những việc kiếm tiền khác ở trên mạng, ví dụ :
Người ta phải đăng kí làm thành viên của bạn thì bạn với có tiền,
Như trò của Tickerbar.info chẳng hạn, phải có 10 người đăng kí theo đường link của bạn thì với đc 20k bạc, 1 người thì bạn đc 2k, có khi 1 ngày bạn trả đc ai., rồi còn bị trang web đó lừa ko trả tiền nữa ấy chứ.
         Thứ 2:
Ban đầu bạn làm công việc này sẽ “rất rất” buồn chán, chính mình cũng vậy thôi, lúc đầu mình vào nhập, lâu lâu với hiện ra 1 ô chứ ko phải hiện ra lien tục, khoảng 20-30 s với hiện được 1 ô T_T, Mình nhập đc khoảng vài ô thì nản quá bỏ luôn.
Lần mò các trang khác kiếm tiền, xem nó có load hình nhanh hơn ko, trời còn tệ hơn nữa, vậy là mình lại quay lại thử trang này, Ô tại sao giờ load liên tục nè, ko kịp đánh luôn, sướng quá. Hoá ra là Giờ đó với có nhiều việc để làm.
Lúc đó mình mới biết phải vào Work hours ( giờ làm việc) xem công việc nhiều vào giờ nào?
Hoá ra phải từ 16h-7h sáng với có nhiều việc. còn những giờ khác ko thể làm nổi.
           Bây giờ mình với nói đến cái hay thứ 2 của trang Kolotibablo nè:
Lúc đầu bạn làm bao nhiêu thì đc bấy nhiêu vì mới làm hoa hồng là 0%, rồi làm nhiều sẽ lên 2%-5-10…làm vài tuần bạn sẽ đạt mức 200% và từ đó :
1 ngày làm $4 sẽ thành $12 tương đương 230k vnđ/ngày, 1tháng 6 triệu 900, số tiền cũng không nhỏ phải không nào !
        Khi làm việc chú ý:
Phân biệt số 0 và chữ O, khi nào thấy chữ O thật béo hẵng viết là O còn cỡ trung bình và gầy cao thì cứ fang 0 vào.
        Bạn có thể viết chữ HOA hoặc thường đều đc chấp nhận.
Khi có chữ ABC XYZ mà có 2 ô để điền thì đánh ABC vào ô 1, rồi ấn TAB đánh nốt XYZ vào ô 2 bên dưới.
Khi bị lỗi hình thì ấn vào nút top100, work hours hoặc payout rồi chờ 1 lúc để load xong web, sau đó ấn lại nút work để load hình khác rồi làm tiếp, nếu vẫn ko đc thì ấn Sign out đăg nhập lại.    
        
          Nhận xét đôi lời của riêng tôi: theo tôi hình thức kiếm tiền gõ captcha với kolotibablo.com là khá khó khăn. Thời gian để làm việc hiệu quả và captcha load nhanh là từ 2h sáng cho đến 8h sáng(theo giờ Việt Nam). Thời gian này họ sẽ trả tiền cho các bạn cao (từ 0,6$ đến 0,7$/1000 captcha). Các thời gian còn lại thì các bạn không nên làm mà có làm cũng không được vì captcha load rất lâu( ngồi chờ mỏi mắt) và giá tiền họ trả cho ta rất thấp (0,2$ đến 0,35$/1000 captcha). Cho nên tôi mới nói đây là việc khá khó khăn đòi hỏi các bạn phải thức đêm để làm việc mà điều đó lại không phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên vì sáng các bạn phải đi học. Còn những ai có đủ nghị lực thức khuya mà không ảnh hưởng đến công việc, đến học tập thì tôi không có ý kiến gì cả. Đây là quan điểm của riêng tôi (vì tôi cũng đang kiếm tiền bằng trang này). Nhưng những ai vẫn có đủ nghị lực kiếm tiền với nó thì tôi xin nói rằng đây là một trang có tiềm lực để các bạn theo đuổi. Sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với bạn nếu các bạn chịu khó làm việc, gắn bó với trang web. Các bạn có thể kiếm được một khoản bonus cao nhất 200% so với số tiền thật bạn kiếm được ( ví dụ trong 1h bạn gõ captcha và kiếm được khoảng 0,7$. Như vậy tổng số tiền bạn kiếm được trong 1h là: 0.7$+0,7$.200%=0,7$.3=2,1$). Đó là mức cao nhất các bạn có thể nhận được. Nhưng  xin nhấn mạnh lại để đạt được điều đó các bạn phải trải qua một quá trình làm việc gian khổ( phải gắn bó ít nhất là 1 năm với lotibablo). Và tôi cũng xin chúc các bạn, những ai đang làm việc với kolotibablo, có thể kiếm được nhiều tiền với kolotibablo !!! 

63 nhận xét:

Nặc danh nói...

chao ban!
minh da doc bai viet cua ban! ban viet rat hay va can than, chan thanh doi voi nguoi doc! minh cung moi go nen thanh tich chua cao! nhung minh se co gang nhu ban! cam on ban co mot bai viet hay cung nhu tao co hoi kiem tien cho moi nguoi! chuc ban nhieu suc khoe va luon thanh cong trong cuoc song!

Admin191 nói...

Xin chào ctanhk51! Tôi rất vui vì bạn đã đến thăm blog đầu tay của tôi ! Do blog đang trong quá trình xây dựng nên hiện có rất nhiều thiếu xót, mong bạn tha thứ cho. Hy vọng trong tương lai không xa, blog sẽ đem lại cho bạn cũng như mọi người một diện mạo hoàn chỉnh hơn. Xin chân thành cảm ơn !

Nặc danh nói...

chao ban!
ban cho minh hoi?, gia su dc $1.100 nhu bai viet cua ban, thi minh co the chuyen tien vao ATM cua minh bang cach nao. ban huong dan cu the giup minh nha va co truong hop nao bi mat tien ko ban!
cam on ban nhieu!

Admin191 nói...

Xin chào bạn ctanhk51! Bạn có thể đổi wmz về vnđ thông qua một phía trung gian nào đó ví dụ như tổ chức: www.webmoney24h.com hoặc www.exchanger.vn. Mức giao dịch tối thiểu ở đây là 25wmz. Để có thể giao dịch với mức tối thiểu thấp hơn, bạn có thể giao dịch wmz với một số cá nhân trung gian. Ví dụ ở đây tôi có nick YM của một cá nhân trung gian: tranphathotro. Bạn có thể chat thêm với người này để biết thêm chi tiết. Hình như mức giao dịch wmz tối thiểu ở đây là 5wmz thì phải. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm đối tác trung gian khác trên những trang web, forum,.... Bạn có thể search trên google để biết thêm chi tiết. Chúc bạn có thể kiếm được nhiều tiền với kolotibablo! Nhân đây mình cũng xin giới thiệu với với bạn một trang gõ captcha khác không kém gì kolotibablo, đó là pixprofit.com. Trang này trả cao hơn kolotibablo.com, 1$/1000 captcha, kolotibablo trả cao nhất là 0,7$/1000 captcha. Nhưng trang này đòi hỏi nhiều những quy định nghiêm ngặt hơn kolotibablo. Bạn có thể tìm hiểu thêm trang này trên google. Chúc bạn may mắn !

Admin191 nói...

Đây là nick yahoo của mình: luuducthinh9xvn. Bạn có thể add vào, có gì thì bạn pm với mình qua nick YM này. Thân chào!

Nặc danh nói...

chào bạn!
Mình rất vui vì được bạn giúp và hướng dẫn chi tiết, cũng như được kết bạn với bạn! chưa giúp gì được cho blogspot của bạn nên mình chỉ chúc cho trang này của bạn sẽ là trang uy tín và ngày càng nhiều người cập nhật những thông tin bổ ích mà bạn chia sẻ qua trang. chúc bạn thành công và may mắn.

Unknown nói...

trang nay khi rut ve qua webmoney thi tien phi cung het gan nua.Hien nay nhieu trang go caqpcha va co quan ly nguoi Viet Nam.de lam tra luong qua tai khoan ngan hang.MInh hien la admin lien he voi minh: giacmomotcuoctinh_bg_92 dam bao uy tin ko scam.

Nguyên nói...

tôi thấy có phần làm việc theo nhóm, theo kinh ngiệm của bạn thì như thế nào, xin vui lòng chia sẽ

Admin191 nói...

chào Nguyên ! Bạn có thể lập nhiều acc cùng lúc rồi add chúng thành một nhóm trong phần đăng ký nhóm của kolotibablo. Khi làm việc bạn đăng nhập vào các acc và cùng làm việc một lúc, điều đó sẽ tăng thu nhập cho bạn. Chúc bạn thành công !

mai nói...

ctanhk51 oi, ban cung co the chuyen wmz sang vnd qua web sai nay ne, cung rat nhanh chong, minh vua doi xong roi! hi! Vui qua!
http://vinachange.com/?refid=417

Miu_Miu nói...

kolo co mot dieu ma cac ban can chu y : do la moi lan rut tien ra thi so diem cua cac ban se giam xuong cho nen con so 0 nen ban nao co y dinh rut tien thi phai het suc can thiet moi rut, sau khi giam xuong so 0 cac ban co the danh len lai ma so diem ko bi giam di nua, chi moi khi rut tien ra la se bi giam ( nho nhe ) co gi cung trao doi dia chi yahoo minh la trung_son06a

Admin191 nói...

Xin chào mọi người ! Rất hoan nghênh mọi người vẫn còn ủng hộ bài viết này của tôi. Tôi đã nghỉ kolotibablo được một thời gian vì không đáp ứng được nhu cầu cần thức đêm của mình (sức khỏe của tôi hơi yếu). Nhưng không vì thế mà tôi khuyên các bạn nghỉ vì đó là sự tự do của các bạn. Hiện nay tôi thấy đa số mọi người chuyển từ kolotibablo sang trang pixprofit.com cũng khá nhiều. Mức trả của nó thì cao hơn kolotibablo (1$/1000 capt) và nó có việc cả ngày (tức là lúc nào bạn gõ cũng co captcha để gõ ^-^). Các bạn có thể kết hợp giữa gõ ở pixprofit (ban ngày) và kolotibablo (ban đêm) để tăng thu nhập cho các bạn. Ngoài ra cũng còn một trang gõ captcha khác nữa là httpinternet.com (tiền thân của nó là lookandearn.biz). Các bạn nên phân phối thời gian để làm việc hợp lý, tránh làm việc nhiều quá ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúc mọi người kiếm thêm thật nhiều tiền. Thân chào !

Admin191 nói...

Tôi xin có một chú ý nhỏ đối với mọi người: Khi mọi người để lại lời nhắn, xin chú ý hãy viết Tiếng Việt có dấu. Điều đó thể hiện được vẻ đẹp của ngôn ngữ Việt cũng như để mọi người dễ dàng đọc được lời nhắn của nhau hơn. Thế nhé, chúc mọi người một buổi tối vui vẻ !

Na Pham nói...

- Admin ơi e chuyển $ từ kolotibablo sang webmoney sao nó nói là :'' ko chuyển ddc '' ạ :-s Giúp e với !!

Admin191 nói...

Xin chào Na Pham. Bạn hãy vào mục Settings và chắc chắn rằng bạn đã điền số tài khoản webmoney của bạn vào mục Webmoney Purse. Tiếp đến bạn xem bạn đã kiếm được bao nhiêu $ trong mục payments. Bạn nên nhớ rằng số tiền tối thiểu mà kolotibablo thanh toán cho bạn là 1$.Bạn kiểm tra xem bạn đã đủ 1$ chưa ? Nếu đã đủ thì bạn nhấn vào order để thanh toán thì thời gian bạn nhận được tiền là vào tầm khoảng chiều ngày mai hoặc muộn hơn là vào tầm tối ngày mai. Vào tầm đó bạn đăng nhập vào webmoney và tiền đã được tự động chuyển vào tài khoản của bạn. Bạn kiểm tra lại nhé, có gì thì bạn pm lại cho mình ! Thân chào !

Thanh Tam nói...

co' trang nao kiem tien de dang hon kO!!!!!!!!!!!!!!!
pm wa yetdanh@gmail.com

o0xiro0o nói...

Na Pham nhận được tiền chưa vậy

xuanphu nói...

admin cho mình hỏi có 1 số captcha hiện lên toàn chữ mà nó lại bắt nhập số là như thế nào?

nguyen nói...

cho mình hỏi nó có khống chế số lượng captchar phải đánh được trong ngày không? Mình cũng muốn chơi lâu dài, nhưng mình không thức khuya được.Ban ngày thì mình làm việc, nên vừa làm vừa đợi nó ra rồi đánh, cứ đánh tà tà thì 1 ngày mình đánh được khoảng 200-300 captchar thôi.Bây giờ mình đang ở cấp 5% rùi.

Unknown nói...

cho mình hỏi mỗi lần mình đăng nhập vào kolo thì bị báo là bị khóa,mình tạo thêm 2 cái nữa nhưng cũng bị khóa giống vậy
bạn nào biết hướng dẫn mình được không
cám ơn

Admin191 nói...

@xuanphu: trường hợp này bạn bỏ qua vì có thể là captcha này bị lỗi. Để bỏ qua một captcha bạn nhấn vào I cant read hoặc nhấn alt+q. Chúc bạn vui !
@nguyen: cái này không được bạn à, chỉ có vào tầm khuya và tầm rạng sáng (theo giờ Việt Nam) là ở bên Nga họ làm việc nhiều nên có nhiều captcha cho mình gõ, còn vào các giờ khác thì ít người làm việc nên captcha số lượng ít. Cái này theo mình thì kolotibablo sẽ khắc phục sớm vì hiện nay có rất nhiều người tham gia gõ trang này, đặc biệt là có Việt Nam mình trong này.
@Unknown: mình xin lưu ý bạn, nếu bạn chưa quen với công việc gõ captcha thì mới đầu bạn nên gõ thật chậm, nhìn thật kỹ để quen dần với từng mẫu captcha một và đặc biệt là không được gõ ẩu, gõ lấy tiền cho lẹ. Bạn không được phép gõ sai quá 20%, theo trường hợp của bạn là bạn đã gõ sai quá 20% nên họ đã khoá acc của bạn. Xin lưu ý rằng những ai đã bị khoá acc một lần thì bên kolo họ sẽ ghi nhớ địa chỉ IP của máy bạn và bạn sẽ được họ "chăm sóc kỹ càng hơn" so với những người khác. Chỉ cần một điều vi phạm như ở trên tiếp diễn thêm một lần nữa thì bạn sẽ bị khoá vĩnh viễn tức là địa chỉ IP của bạn sẽ được vào danh sách đen của kolo và bạn không được phép sử dụng IP này để đăng nhập vào kolo nữa ^-^.

Admin191 nói...

Có một sự thú vị thế này mình mới nhận ra. Các bạn gõ captcha càng nhiều ở kolotibablo, bonus các bạn càng cao, thì captcha ra càng nhiều (lúc nào gõ captcha cũng được, cũng ra nhiều). Chúc mọi người vui !

lufy nói...

cho mình hỏi sao thanh toán thì nó lại bảo không trả được, nhưng tiền lại mất tiêu zậy

kolo nói...

Chào bạn Admin191: mình hiện mới chơi kolo được 1 tuần nay. Bonus của mình là 5%. Mình nghiên cứu các bài viết trên mạng thì có đoạn: "và cũng đừng chờ lương nhiều mới rút mà ngay khi đủ 1,1 USD hãy rút ngay". Theo mình hiểu là 5% ở đây sẽ là 5% trên tổng số tiền mình kiếm được. Như vậy, để càng nhiều tiền thì luỹ kế tăng theo % càng nhiều. Trong khi nếu cứ đủ 1.1 lại rút, số tiền lại về 0, thì sẽ được ít tiền hơn. Vậy tại sao lại có lời khuyên như trên? Mong sớm nhận được hồi âm từ bạn. ;)

Admin191 nói...

@lufy: Có phải bạn nhận được thông báo là thanh toán sẽ được xử ý bây giờ không ? Hoặc là thanh toán sẽ được xử lý trong vòng 24h - 72h không? Hôm nay bạn nhấn đòi pay thì ngày hôm sau khoảng tầm 3-5 giờ chiều bạn sẽ nhân được tiền còn cái vấn đề mà bạn thấy tiền bạn bị mất trong tài khoản kolo thì bạn không cần phải lo vì kolo đã đưa bạn vào danh sách chờ thanh toán(họ còn làm một vài thủ tục kiểm tra tài khoản của bạn, ví dụ như xem bạn gõ captcha có cố ý gõ sai nhiều hay không) nên bạn cứ yên tâm. Tầm 3-5 giờ chiều ngày mai hoặc tối mai bạn vào webmoney kiểm tra là tiền đã được chuyển vào ví của bạn. Chúc bạn vui ^-^.
@kolo: đúng như bạn nói để càng nhiều % thì số tiền mình đã tích lũy được sẽ tăng càng nhanh. Nếu bạn là người gõ captcha có kinh nghiệm: có tính kiên nhẫn, cẩn thận, không gõ ẩu, không gõ theo kiểu lấy tiền cho lẹ, muốn làm ăn lâu dài với kolo thì bạn hãy làm theo cách này. Còn nếu không thì đủ minpay thì hãy rút ngay, tránh trường hợp bị khóa acc do gõ ẩu, gõ sai quá nhiều. Đôi lời chia sẻ, chúc bạn vui !

tan nói...

cho mình hỏi chút tạo group kolotibablo thì tăng thu nhập cho cả nhóm là tăng như thế nào vậy?
acc kolo của mình solo cá nhân dc 25% thì mỗi ngày trừ 3000code mà một ngày mình cũng gỏ dc có 3000 code ak/ Híc acc của mình vẫn dặm chân tại chỗ??

Admin191 nói...

chào bạn! Về vấn đề tạo group thì mình không rành lắm. Bạn vui lòng tham khảo ở một số forum khác để tìm lời giải đáp cho vấn đề này.

maimaimlabecon_10589 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
maimaimlabecon_10589 nói...

mình đươc$5 rồi nhưng mình không biết cách chuyển tiền từ ví điện tử về tài khoản đông á của mình.Bạn nòa biết thì chỉ giúp mình với.Mình gõ trên trang kolotibablo Cảm ơn mọi người

Admin191 nói...

chào bạn ! Như mình đã nói ở trên bạn phải thông qua một bên trung gian để đổi tiền trong webmoney thành vnđ và bên trung gian đó sẽ có nghĩa vụ chuyển số tiền đó về ngân hàng mà bạn đã đăng ký nhận tiền trong lúc giao dịch. Tốt nhất là bạn hãy giao dịch với tổ chức webmoney24h.com. Bạn vào trang này webmoney24h.com, add nick chat và nói chuyện với họ để biết thông tin. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog này và chúc bạn kiếm nhiều tiền với kolotibablo.com !

cucaitrang nói...

mình đăng kí webmoney mãi mà không được.có bạn nào biết thì giúp mình với.

Admin191 nói...

chào bạn ! Đầu tiên bạn vào trang này để đk: wmtransfer.com. Click vào sign up. Điền số điện thoại (số này phải chưa đk với webmoney). Nhấn Process. Tiếp theo điền vào Form (mẫu) trên màn hình đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Tiếp đến Nhấn Process. OK, vào email bạn vừa đk với webmoney copy mã xác nhận trong email mà webmoney đã gửi cho bạn rồi dán vào ô textbox trên màn hình -> nhấn Process. Tiếp đến xác nhận SĐT di động, webmoney sẽ gửi mã đến đt di động của bạn và bạn chỉ việc điền mã đó vào textbox trên màn hình -> Process. Xong đặt mật khẩu cho tài khoản webmoney của bạn trên màn hình, điền captcha rồi nhấn Process. OK, vào ví của bạn nhấn create one purchase để tạo ví, chọn wmz, tích vào i agree term rồi OK. Xong ^-^. Biết thêm các bước đầy đủ hơn bạn search thêm trên google.

Admin191 nói...

Chà dạo này có vẻ nhiều người thức đêm kiếm ăn với cái này quá nhỉ ^-^. Cái này theo mình chỉ nên gõ captcha kiếm khoảng 100$ rồi đi đầu tư (invest) vào một vài trang như HYIP, PTC,... thì sẽ kiếm nhanh hơn. Mình đang làm theo cách này. Chúc mọi người vui vẻ trong ngày nghỉ cuối tuần này !

cucaitrang nói...

cảm ơn bạn admin nhé.mình đăng kí đc rùi và đã làm rùi.thế cho mình hỏi $1.090000 thì tính ra đc bao nhiêu tiền vnđ nhỉ?

Admin191 nói...

khoảng 20.900vnd (tùy từng nhà exchager)

maimaimlabecon_10589 nói...

cho mình hỏi hiện nay minh không thể xem được số lượng hình ảnh mình đã gõ dược là bao nhiêu.các bạn có cách nào để mình có thể xem được số lượng hình ảnh mình đã gõ được không.Thank

maimaimlabecon_10589 nói...

cho mình hỏi trong tk được bao nhiêu thì minh mới có thể yêu thanh toán qua ngân hàng đông á được

Admin191 nói...

1> Bạn đăng nhập làm việc vào kolotibablo như bình thường. Mới vào sẽ hiện lên một bảng thông báo của kolotibablo, bạn nhấn vào 'I understand'. Xong kolo sẽ hiển thị lên màn hình làm việc, bạn nhấn vào Standard Mode (Standard chế độ). Mỗi lần không có captcha load lên thì bạn hãy xem ở cuối màn hình có một dãy số/dãy số theo thứ tự là số captcha bạn gõ được/số captcha cần đạt để hưởng mức level tiếp theo.

2> Tùy từng nhà exchanger mà họ yêu cầu tối thiểu lượng giao dịch wmz, có nhà exchanger yêu cầu tối thiểu là 5 wmz ~ 100k vnđ, còn có nhà exchager yêu cầu tối thiểu khi giao dịch là 10wmz,20wmz,25wmz,... Ví dụ như ở webmoney24h.com yêu cầu tối thiểu khi giao dịch là 25wmz còn ở moneyexchager.vn thì chỉ yêu cầu là 10 wmz. Đôi dòng để bạn tham khảo, chi tiết bạn nên search từ khóa 'bán wmz' trên google. Thân chào !

hieu nói...

mình tạo acc kolo tại tại tiệm net rồi về nhà làm được hem???

hieu nói...

daọ này kolo cho thời gian hiển thị 1 hình co 10s, vậy làm sao mở nhiều acc cùng luc được.
mình mới làm thử cái này còn nhiều thắc mắc lắm bạn có thể chỉ dẫn thêm cho mình qua yh được hemm thanks bạn nhiều !!
YH: hieuca123456

cochunho_tl_2102 nói...

bạn cho mình hỏi, nếu chuyển từ webmoney về tiền việt qua trang web bạn giưới thiệu thì phí là bao nhiêu vậy? cảm ơn nhiều

Admin191 nói...

@hieu: hoàn toàn được, miễn sao khi đăng nhập vào kolo bạn gõ đúng username và pass là được. Để gõ trên nhiều acc, bạn cần phải có phần mềm gõ kolo, tốt nhất là bạn hãy bỏ tiền ra mua soft có bản quyền về để được sự hỗ trợ tốt nhất từ người bán ( tầm 2$/acc kolo). Hoặc nếu không bạn có thể download soft kolo miễn phí về gõ cũng được, chất lượng cũng tương đương. Bạn search google: "phần mềm gõ kolotibablo". Chúc bạn vui !
@cochunho_tl_2102: Cái này còn tùy thuộc vào Exchanger. Bình thường thì mình chắc chắn rằng VietCombank và DongA Bank là được hầu hết các exchanger hỗ trợ nên không mất phí với những ai giao dịch thông qua 2 ngân hàng này. Còn với những ngân hàng khác thì bạn phải xem trên trang chủ của từng nhà exchanger xem họ có hỗ trợ không? Ví dụ: webmoney24h.com chỉ hỗ trợ 3 ngân hàng là vietTin, VietComBank, Dong A; moneyexchange.vn hỗ trợ chuyển qua Dong A, VietCom, TechCom, ACB là không mất phí, còn các ngân hàng khác là mất phí. Bạn search google: "bán wmz" để biết thêm. Chúc bạn vui !

Thu Ngoc.Tran nói...

Chào bạn admin
Cho mình hỏi môt chút. cách đây 4 ngày mình kiếm đước 1$ và chọn rút tiền, hôm nay đã quá 72h nhưng trong tai khoản webmoney vãn chưa nhận được tiền. sáng nay mình kiếm thêm được 1$ nữa mình chọn lệnh rút tiếp nhưng đến giờ này mình vẫn chưa nhận được. bên kolo thì báo là Không trả được, nhưng tiền vẫn trả về số không. Mình không tin phương án là họ đang đợi xử lý vì tới nay đã quá 72h. Nhưng có một điều làm mình lo lắng đó là trước đây mình xài ké wifi của nhà A thì mình vẫn rút tiền tốt, trong 2$ sau này thì mình xài ké wifi của nhà B, và xảy ra trục trặc như mình kể ở trên. Ở đây mình xin hỏi là chuyện mình đổi wifi có liên quan gi tới chuyện nhận tiền không. Mình đã chuyển nhà đi nơi khác nên ko thể dùng wifi cũ, theo bạn có cách nào đổi lại không. vì trong tk webmoney mình kiếm dc 15$ rồi, họ yêu cầu 50$ mới được chuyển về tk Việt Nam. Bây giờ mình có cách nào để nhận được tiền ko? bạn giúp mình với.
Thanks bạn rất nhiều.

Admin191 nói...

@Thu Ngoc.Tran: Chào bạn, đầu tiên bạn hãy mắc ngay một kết nối internet cố định, một địa chỉ ip thực chứ không phải là giả mạo vì theo mình kolotibablo họ đang ngày càng hoàn thiện hơn trong quá trình bảo mật tài khoản, chống hack, tiêu biểu như mỗi tài khoản sau khi đăng kí chỉ được phép đk 1 số ví webmoney 1 lần duy nhất, đó là thể hiện sự bảo mật. Thứ hai, bạn hãy đợi thêm vài ngày nữa đi, khoảng 4 - 5 ngày nữa vì mình tin rằng kolotibablo họ sẽ không vì mấy đồng bạc này mà không trả tiền cho bạn, làm mất uy tin của họ. Đó hiện tại là vậy đi, mình hi vọng trong mấy ngày tiếp theo bạn sẽ nhận được số tiền trả công mà bạn đã bỏ sức ra gõ (om mani pad mê hum - 108 )

thanhhoa1511 nói...

cho mình hỏi sao mình vào làm thì cứ phải gõ lại số ví, nhưng lưu mãi mà không dc,lưu xong vào chỗ work để làm thì ko vào dc. vào phần thanh toán thì ko hiện số ví. cảm ơn bạn !!!

wefvgw nói...

Sao không có ai mua WMZ của mình hết vậy nè??? Huhu

Ori 3D nói...

Bên kolotiBablo thì họ thông báo là trả rồi. Vậy mà bên webmoney thì tài khoản vẫn chưa nhận đc. Đến giờ là 4 ngày rồi. :(( Help me!!!!

Nặc danh nói...

chào bạn mình cũng mới tập gõ captcha và có một vài thắc mắc, mong bạn giải thích.^^
1, Mình hiện đang ở mức 5% và đã kiếm được 1$ nhưng khi thanh toán trang lại thông báo không thanh toán được, số tiền quá ít để thanh toán. Trong khi mình nghe nói chỉ cần đủ 1$ là có thể thanh toán.
2, Mình đã cài đặt phần mềm gõ captcha miễn phí của kolo về và lập 5 acc để cùng gõ nhưng khi đăng nhập trong phần mềm lại không thể đăng nhập.
3, Hôm nay mình lên trang chủ kolo và bị lỗi do google không kết nối đc với kolo. Tại sao vậy?(mình bị như vậy sau khi thửi đăng nhập qua phần mềm, ngay trước đó vẫn vào đc)

Admin191 nói...

Thông cáo mọi người: Các bạn nghỉ không nên gõ kolotibablo vì hiện giờ kolotibablo đang hạ giá captcha, các bạn nên tham gia vào trang Megatypers.com, trang này có tỉ lệ giá rất ưu đãi với mọi người : từ 0.85$-1.35$/1000 captcha gõ được. Có việc cả ngày. Soft gõ captcha miễn phí: http://captcha-software.blogspot.com/2012/02/software-update.html . Mọi người vô link này download (Download ở mục Captcha Pro Megatypers Protypers Softwave). Chúc mọi người gõ captcha ở trang này kiếm được thật nhiều tiền. Mình sẽ lập box Megatypers để các bạn thảo luận . Thân chào !

Admin191 nói...

Mình đã tạo mục Kiếm tiền với Megatypers.com trong mục Kiếm tiền online. Mời mọi người vào xem ! Thân chào !

sunnykt1990 nói...

bao nhiu tien moi duoc rut vao wemoney zay cac ban

sunnykt1990 nói...

mjh rut 1$ ma no hok cho rut vi so tien qua nho

sunnykt1990 nói...

các bạn cho hỏi đánh bằng phan mềm nhanh hơn ah,mua phan mềm ở đâu zay các bạn

Unknown nói...

Các bạn cho mình hỏi mình tạo ví trên webmoney Việt Nam, nhưng mình lở tạo ví ở Kolo là #84...Mình gõ được hơn 1$ và chuyển vào tài khoản đó. Cho mình hỏi làm như thế nào để mình lấy lại tiền để bỏ vào tài khoản webmoney Việt Nam của mình, ví của mình ở web này là V84....

Unknown nói...

nhận đăng kí tên miền .tk cho blogger.
giá 20k lh 0979685054

Unknown nói...

chao admin minh la mot nguoi lam captcha cung duoc mot thoi gian , bay h minh ko muon gho nua ma minh muon co mot acc chu de minh tuyen mem lam viec ko biet ban co the giup minh ko vi minh dang that nghiep nen muon kiem chut tien trang trai cuoc song , neu duoc ban pm minh nhe , 0967 79 98 79 minh xin cam on va hau ta , chuc ban suc khoe va thanh cong .

Unknown nói...

cho mình hỏi với, khi bán wmz với exchanger có cần đăng kí ebanking k vậy,

Admin191 nói...

Xin chào mọi người. Lâu nay mới có dịp quay trở lại blog này và rất ngạc nhiên khi vẫn còn một bạn quan tâm đến việc gõ captcha kiếm tiền với kolotibablo. Mình thì mình đã bỏ gõ captcha từ lâu rồi nhưng thấy một số bạn vẫn hỏi thì mình xin đc trả lời một số câu hỏi các bạn như sau:
@HÒA SONG: bạn muốn tạo acc chủ thì cần phải có đủ 5-6 acc gì đó gõ được trên 1$ và thanh toán mỗi acc đc ít nhất là 1 lần. xong đâu đấy bạn mới tạo acc chủ và đăng ký. đăng ký như nào thì bạn chịu khó tìm trên google lâu rồi mình quên mất rồi.
@nguyễn thị thúy :không cần đăng ký đâu bạn. khi bán wmz bạn chỉ cần có tài khoản atm để họ chuyển tiền vnđ về là đc. chat yahoo trực tuyến để họ chỉ dẫn mình cách làm và chỉ nên bán wmz cho những tổ chức cá nhân uy tín.

Nhân đây mình cũng xin thành thật khuyến cáo mọi người: công việc này chỉ thích hợp với những người rỗi thời gian như nhân viên văn phòng. Tuyệt đối không khuyến cáo đối với tất cả học sinh, sinh viên đang còn đi học, các bạn hãy nên tập trung vào công việc học hành là trên hết và rồi nếu muốn làm thêm thì hãy kiếm cho mình một công việc đàng hoàng ở bên ngoài mà làm như làm ở quán cà phê, cửa hàng ăn,... ngoài giờ học chứ đừng gõ captcha, thành thật khuyến cáo ! Còn đối với những người khác thì chỉ nên coi captcha là một môn luyện gõ 10 ngón thôi chứ đừng ham hố quá. Hơn thua nhau 1,2 $ chả có ý nghĩa gì cả, bên ngoài còn rất nhiều thứ để các bạn khám phá. Ngoài ra các bạn nên tập thể dục nhiều hơn là ngồi lỳ ở trước màn hình máy tính để phòng tránh đc nhiều bệnh cho cơ thể.
Chốt lại một câu cuối: không nên theo "nghề" captcha !


Unknown nói...

Chào bạn! Cho mình hỏi mình gõ đúng ví điện tử của mình là"z26*****" nhưng tài khoản kilotiblo báo là k chuyển đc? Vậy tiền mình có mất k? Và làm sao mới chuyển đc tiền?

pixcaptcha nói...

I've found this: http://kolotibablohack.blogspot.com/ It works 100%! MUST SEE!

Unknown nói...

Add ơi cho e hỏi e chuyển tiền từ kolo về wmz nó để trạng thái hoàn thành rồi mà s e không nhận được tiền vậy ạ

Anna Huynh nói...

bạn ơi, mình mới nhập mã hình từ hqua, tới hnay mà chỉ mới đc hơn 500 mã, tiền chỉ hơn 0.5$, có gì sai ở đây ko bạn? Mình muốn tư vấn, vì mình đang bầu, ở nhà muốn kiếm thêm thu nhập, ngồi đau hết lưng, mờ mắt 2 ngày mà làm đc có thế thôi dù hình hiện ra là mình làm rất nhanh

Loan nói...

Cho mình hỏi mình nhập capcha qua mốc 100 mã đầu tiên thì đáng lẽ phải tăng level mà chuyển sang mốc mới. Đằng này mã nhập được thì bị âm. Vậy tài khoản của kình bị lỗi gì

Đăng nhận xét