Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Kiếm tiền cùng các trang PTC uy tín

            Mở đầu cho chủ đề này tôi xin giới thiệu với các bạn một trong những cách kiếm tiền online với các trang PTC(viết tắt của cụm từ: Paid To Click - trả tiền cho việc click quảng cáo). Nhân đây tôi cũng xin nói rõ ràng rằng việc kiếm tiền online là có thật và hiện tại tôi cũng đang kiếm tiền với một số trang PTC và hơn thế nữa là kiếm tiền bằng gõ captcha với trang web kolotibablo.com. Việc gõ captcha kiếm tiền thì tôi xin được phép nói sau. Trở lại với chủ đề này, tôi xin nhấn mạnh lại rằng việc kiếm tiền online là có thật và chỉ thành công với những người có đủ kiên nhẫn, có quyết tâm. Việc kiếm tiền với các trang PTC thật ra là hình thức xem quảng cáo và quảng bá trang web của họ đến với mọi người. Họ sẽ trả tiền cho các bạn khi các bạn click và xem quảng cáo của họ, quảng bá trang web của họ bằng hình thức click ref( mỗi người sẽ có  một đường link và một banner riêng.Việc của bạn là đăng chúng lên các forum, các trang web, thậm chí qua email, yahoo chat,.... Mỗi khi có ai đó click vào đường link hay banner đó và phải đăng ký một tài khoản với trang PTC đó thông qua chúng thì bạn sẽ được họ trả tiền). Mức phí họ sẽ trả cho bạn là 0,01$ cho 1 lần click quảng cáo và 0,0025$ cho một lần click ref thành công( đây chỉ là một mức ví dụ vì các trang PTC sẽ trả cho bạn mức phí khác nhau theo quy định của trang đó). Ở đây tôi cũng xin nói thêm là việc click ref trên chỉ được trả tiền khi người khác click vào link đó và phải đăng ký với trang PTC bằng link đó. Tôi xin nhấn mạnh lại như vậy. Việc chỉ click vào link hay banner không thôi thì không được tính mà bạn phải làm đúng tuần tự như trên. Nhân đây tôi cũng xin nói luôn cho những ai thích gian lận là mỗi máy sẽ chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang PTC cụ thể. Việc đăng ký nhiều acc khác nhau trên cùng một máy tính sẽ dẫn đến tình trạng "ban" acc hàng loạt tức là họ sẽ cho ra đi vĩnh viễn những tài khoản như vậy. Và họ cũng làm tương tự với những ai thích chơi tiểu xảo với họ bằng việc chơi IP động, chơi máy ảo ^-^,.... Một thời Việt Nam chúng ta cũng bị cấm không cho tham gia một số trang PTC vì hành vi lừa lọc trên và cụ thể nhất là trang onbux.com, vcbux.com, neobux.com. Bây giờ tôi xin giới thiệu với mọi người một số trang PTC uy tín mà tôi biết cho đến giờ phút này:
                  1. NEOBUX.com: đây là trang uy tín nhất hiện nay mà tôi biết. Ở đây tôi mạn phép chỉ giới thiệu thôi còn cách đăng ký thì xin các bạn hãy tự tìm hiểu trên các trang web, trên các diễn đàn khác. Trang PTC này hiện đang đứng vị trí số một trên bảng danh sách mà công đồng PTC bình chọn. Việc đăng ký hết sức đơn giản và nhanh chóng. Mức phí họ trả cho bạn là 0,01$/Ads và 0,0025$ cho một lần giới thiệu. Mức rút tiền tối thiểu là 2$. 
                  2. BUSINESSBUX.com: đây cũng là một trang PTC uy tín. Mức phí họ trả cho bạn là 0,01$/Ads và 0,0025$ cho một lần giới thiệu. Mức rút tiền tối thiểu là 0,15$. Rất ngon!!!
                  3. BnInvestmentsbux.com: đây là trang PTC uy tín thứ 3 mà tôi muốn giới thiệu. Nhược điểm duy nhất của trang này là bạn phải đầu tư tiền vào trang này thì họ mới cho bạn rút tiền. Nhưng đầu  tư vào để làm gì ? Nhân đây tôi cũng xin nói thêm là việc tham gia vào các trang PTC còn cho phép chúng ta thuê Ref để kiếm thêm thu nhập. Và việc thuê ref ra sao thì tôi xin trình bày sau phần này. Mức phí mà họ trả cho bạn là 0,01$ và 0,0025$ cho một lần giới thiệu. Mức rút tiền tối thiểu là 4$. Hơi lâu !!!
                  4. Cashnhits.com: trang này thì kiếm tiền có vẻ hơi cực. Có rất nhiều quảng cáo cho bạn click nhưng mức phí họ trả cho bạn thì thấp đáng thương ^-^. 0,00004-0,00008$/1Ads hay thậm chí thấp hơn. Nhưng trang này có cái hay là bạn có thể thử vận may của mình trong phần Play Loto( chơi xổ số). Các bạn dùng tiền mua một ticket( vé) để tham gia. Và ngày hôm sau các bạn đối chiếu kết quả quay nếu các bạn may mắn trúng thì sẽ được một khoản tiền khá lớn( có bốn giải các bạn có thể xem kết quả).
              Và còn nhiều những trang PTC khác nữa mà các bạn có thể tham khảo ở những trang web khác. Bây giờ như đã hứa ở trên tôi xin trình bày hình thức kiếm tiền khác với các trang PTC mà bạn có thể dễ dàng kiếm tầm 10-50$/ngày. Nhưng xin nói rõ là không dễ. Đó chính là hình thức thuê ref. Các bạn có thể đầu tư tiền của mình vào các trang PTC và dùng tiền đó để thuê ref ảo mà chính PTC đó cung cấp. Những ref ảo đó sẽ click thay cho bạn và bạn thuê càng nhiều thì bạn sẽ càng có nhiều tiền. Còn những bạn không có vốn ban đầu để đầu tư thì các bạn phải mất một thời gian khá dài cho việc click quảng cáo và quảng cáo việc click ref của bạn qua các diễn đàn, email,... để có vốn thuê ref. Và một điều nữa là trước khi chơi bất kỳ một trang PTC nào các bạn cũng phải đăng ký cho mình một tài khoản paypal hay alertpal hoặc thậm chí cả hai. Họ sẽ trả tiền cho bạn thông qua chúng. Tôi chỉ giới thiệu chứ không hướng dẫn vì điều đó là nhiệm vụ của bạn. Chúc các bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ hình thức PTC này !!! Thân chào !
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét