Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Xuống tay dã man với cả gia đình nhà vợ

Xuống tay dã man với cả gia đình nhà vợ
Hắn đã dã man xuống tay với gia đình vợ

          Thứ Ba, ngày 08/02/2011, 07:47

(24h) - Chiều 7-2, Đại tá Tạ Xuân Phượng, Trưởng CA huyện Thuỷ Nguyên cho biết kẻ thủ ác chém vợ, con gái cùng 2 người bên gia đình vợ trọng thương tại thị trấn Núi Đèo (Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) là Phạm Văn Phương (SN 1964) có biểu hiện tâm thần.


Bốn nạn nhân bị Phương xuống tay gồm chị Đỗ Phương Tuyết (SN 1969, vợ Phương), cháu Phạm Ngọc Trâm (SN 1990, con gái của vợ chồng Phương-Tuyết) và cháu ruột chị Tuyết là Đỗ Văn Kiên (SN 1990), Bùi Quí Tú (SN 1947, cậu ruột chị Tuyết). Gây án xong, Phương đã lao từ trên Cầu Bính, Hải Phòng xuống sông Cấm tự vẫn.
Anh Đỗ Đức Tiến- anh trai chị Tuyết cho biết, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, chị Tuyết dậy chuẩn bị đi làm, bất ngờ Phương vớ lấy con dao kề vào cổ vợ rồi nói: “Chúng mày toàn lừa tao, hôm nay chúng mày phải chết”. Chị Tuyết van xin nhưng Phương đã nhanh tay chém nhiều nhát vào đầu vợ. Thấy mẹ bị bố vô cớ chém không thương tiếc, cháu Ngọc Trâm lao vào giằng được dao từ tay Phương, chị Tuyết vùng chạy thoát. Thấy thế, Phương liền lấy một con dao khác lao vào chém con gái. Chị Tuyết hô đến lạc cả giọng “cứu tôi với, chồng tôi chém chết cả nhà tôi rồi”, những người hàng xóm cũng đành bất lực đứng nhìn vì cổng nhà chị Tuyết bị khoá trái, chỉ mình anh Kiên liều mình trèo qua tường rào, lao vào để cứu cô, cứu em.
Anh Kiên vừa vào đến sân thì Phương lao tới, dùng dao chém một nhát chí tử vào sau gáy khiến anh Kiên cũng gục xuống. Lúc này, Phương như con thú khát máu, hai tay hai dao vừa vung tay chém liên tiếp vào đầu anh Kiên vừa lớn tiếng hò hét: Ai vào sẽ chém chết hết. Ông Bùi Quốc Tú (SN 1947, cậu ruột chị Tuyết) bất chấp nguy hiểm tiến sát cháu rể để khuyên can, liền bị Phương đuổi chém nhiều nhát... Phải rất khó khăn, người nhà chị Tuyết mới đưa được anh Kiên thoát khỏi sự “kiểm soát” của Phương để đưa anh này đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, CA huyện Thuỷ Nguyên đã tổ chức vây bắt Phạm Văn Phương. Khi lực lượng CA tiếp cận được đối tượng này thì Phương tháo chạy về hướng nội thành Hải Phòng. Đến khu vực Cầu Bính, cách nhà đối tượng gần 3 km, lực lượng CA tiếp cận được đối tượng nhưng đã muộn, Phương đã nhảy từ trên Cầu Bính xuống dưới để tự tử.
Được biết, Phương sinh ra tại huyện Tiên Lãng, nên duyên vợ chồng với chị Tuyết khi hai người có thời gian sinh sống tại Hồng Kông. Năm 1994, vợ chồng Phương hồi hương về nước, được gia đình nhà vợ cho đất, làm nhà ở ngay trên mảnh đất của anh trai chị Tuyết. Có thời kỳ làm phụ xe chạy tuyến Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh, Phương lấy tiền của chủ xe mang đi đánh bạc khiến chị Tuyết phải nai lưng làm lụng trả nợ.
Do có biểu hiện không bình thường trong sinh hoạt, đã có lần gia đình chị Tuyết bàn với gia đình nhà Phương đưa chồng về quê (huyện Tiên Lãng) sinh sống để chị Tuyết yên ổn nuôi con ăn học. Ngoài cháu Phạm Ngọc Trâm, vợ chồng Phương còn có cháu Phạm Văn Trường (SN 1998). Trước khi gây ra vụ chém vợ, con, cháu, và cậu vợ, Phương đã đưa cháu Trường về nhà người anh trai của Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét