Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Cần Thơ: Một "đàn anh" bị đâm chết

Cần Thơ: Một "đàn anh" bị đâm chết
Hung khí gây án

        Thứ Ba, ngày 08/02/2011, 18:08

(24h) - Khoảng 2g20 sáng nay (8-2), tại câu lạc bộ Xe Lôi thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã xảy ra một vụ đâm chém chết người.


Nạn nhân là Nguyễn Xuân Thiện, còn được biết đến với biệt danh Thiện Lẹ, sinh năm 1973, ngụ tại phường An Hội, quận Ninh Kiều. Nghi can gây án là Đàm Lê Quốc Tuấn, còn có tên gọi khác là Tuấn "Lấp Vò", sinh năm 1989, quê Long Mỹ, Hậu Giang, đang tạm trú tại quận Bình Thủy. Thiện Lẹ được biết đến như một “đàn anh” trong giới giang hồ tại Cần Thơ. Tuấn "Lấp Vò" mới 22 tuổi nhưng từng có hai tiền án.
Cần Thơ: Một "đàn anh" bị đâm chết, An ninh - Hình sự, An mang, giet nguoi, dai ca, can tho, giang ho
Con dao gây án
Khi còn rất trẻ Tuấn Lấp Vò đã quen biết với Thiện Lẹ và thuộc hạng đàn em. Tuấn và Thiện gặp lại trong thời gian gần đây, thời gian này Tuấn đã dùng mã tấu "xử" đàn em của Thiện. Sáng nay nhóm của Thiện Lẹ và Tuấn "Lấp Vò" mỗi nhóm trên mười người vào chơi tại câu lạc bộ Xe Lôi, hai bên có qua chào hỏi, cụng ly với nhau.
Cần Thơ: Một "đàn anh" bị đâm chết, An ninh - Hình sự, An mang, giet nguoi, dai ca, can tho, giang ho
Tuấn "Lấp Vò"
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, Thiện và Tuấn kè nhau vào nhà vệ sinh, tại đây hai bên có lời qua tiếng lại về những vụ việc đã xảy ra trước đó.
Theo lời khai của Tuấn "Lấp Vò" tại cơ quan công an, Thiện Lẹ dùng tay kẹp cổ Tuấn và thò tay vào túi quần móc dao. Tuấn "Lấp Vò" đã dùng tay chộp nhanh vào con dao Thái Lan và phản ứng lại đâm một nhát vào ngực của Thiện Lẹ. Thiện Lẹ bỏ chạy ra khỏi nhà vệ sinh truy hô, Tuấn "Lấp Vò" đuổi theo đâm thêm một nhát vào nách làm thủng bốn lỗ tại phổi và một vết trên cánh tay.
Cần Thơ: Một "đàn anh" bị đâm chết, An ninh - Hình sự, An mang, giet nguoi, dai ca, can tho, giang ho
Nhà vệ sinh nơi xảy ra vụ án
Thiện Lẹ bỏ chạy loạng choạng ra tới đường lớn, cách hiện trường khoảng 50m thì ngã khuỵu xuống. Thấy có người bị đâm máu me bê bết trên người. bảo vệ câu lạc bộ đã nhanh chóng kêu taxi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng Thiện Lẹ đã tử vong. Trong khi truy đuổi theo để hạ sát Thiện Lẹ, Tuấn "Lấp Vò" đã bị lực lượng bảo vệ câu lạc bộ dùng ghế phang ngã và bắt giao cho công an.
Cơ quan điều tra đang tiếp tục triệu tập các cá nhân có liên quan lên làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét