Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Nguyên nhân vụ 9 người chết trong nhà

Nguyên nhân vụ 9 người chết trong nhà
Ngôi nhà 122 đường Nguyễn Văn Hới của Phạm Văn Thức

          Thứ Ba, ngày 08/02/2011, 07:44

(Tin tuc 24h) - Trao đổi với PV, lãnh đạo VKSND TP Hải Phòng cho biết: Cơ quan tiến hành tố tụng của Hải Phòng không tiến hành khởi tố vụ án đối với vụ việc 9 thanh niên chết ngày 6-2 tại ngôi nhà số 122 đường Nguyễn Văn Hới.


Như tin đã đưa: Chiều ngày 6-2, ông Phạm Văn Thúc (SN 1961, trú tại 560 đường Ngô Gia Tự, phường Thành Tô) đến mở của ngôi nhà mới xây trên đường Phạm Văn Hới, phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng đã phát hiện vụ 9 thanh niên (7 nam, 2 nữ) đã chết trong nhiều tư thế khác nhau.
Theo tài liệu từ cơ quan công an, trong số 9 thanh niên bị thiệt mạng có hai chị em: Vũ Thanh Hương (SN 1986) và Vũ Duy Cường (SN 1994, cùng trú tại 55/33 Dư Hàng, quận Lê Chân), xác nạn nhân nữ thứ hai được xác định là Hoàng Thị Huyền Trang (SN 1986, trú tại 24/4 Máy Tơ, quận Ngô Quyền), ngoài ra 6 đối tượng khác là Phạm Văn Thức (SN 1983, trú tại 560 Ngô Gia Tự, chủ nhà 122 Phạm Văn Hới); Phạm Duy Hợp (SN 1983, trú tại 9/83 Chùa Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân); Nguyễn Mạnh Hiếu (SN 1982, trú tại 157B Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân); Trần Đức Thịnh (SN 1994, trú tại 8/28/30 Dư Hàng, quận Lê Chân); Nguyễn Duy Thành (SN 1990, trú tại 19/339 Miếu Hai Xã, quận Lê Chân) và Nguyễn Hồng Đăng (SN 1982, trú tại khu T4, phường Thành Tô, quận Hải An).
Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định: Tối 5-2, nhóm thanh niên này đã sử dụng ma tuý tại một vũ trường trên đường Lạch Tray (quận Ngô Quyền). Sau khi vũ trường đóng cửa, nhóm thanh niên trở về nhà riêng của Thức “lắc” tiếp. Sáng ngày 6-2, khu vực này bị mất điện, nhóm thanh niên đã khởi động chiếc xe thể thao biển kiểm soát 16M- 0066 của Thức, bật nhạc để tiếp tục “bay”…
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng chỉ thu giữ được một số vỏ lon nước ngọt đã sử dụng, không tìm thấy các chất ma tuý cũng như dụng cụ để sử dụng ma tuý. Khám nghiệm tử thi, các nạn nhân đều có dương tính với chất ma tuý, nguyên nhân gây nên cái chết của các nạn nhân là do thiếu khí. Khoảng 22 giờ ngày 6-2, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân xấu số cho gia đình tổ chức mai  táng.
Được biết, cả hai nữ giới bị chết trong vụ việc này đều có thành tích bất hảo. Vũ Thanh Hương (SN năm 1986) chưa có chồng nhưng đã có tới hai đứa con, thời gian gần đây, do thua bạc, Hương đã “tập tọng” buôn thuốc lắc trong một số vũ trường trên địa bàn Hải Phòng. Hoàng Thị Huyền Trang sinh trưởng trong gia đình nề nếp, cả bố mẹ đều là cán bộ một ngân hàng, Huyền mới tốt nghiệp một trường đại học nhưng vẫn chưa đi làm. Từ nhiều năm nay Huyền đã thuê nhà ở riêng, thường tụ tập với một số thanh niên ngoài xã hội.
Nguyên nhân vụ 9 người chết trong nhà, Tin tức trong ngày, 9 thanh nien chet trong nha, tai nan, lac, thuoc lac, chet ngat
Người thân nhận xác những thanh niên xấu số

Phạm Văn Thức được ông bố mở cho một shop quần áo trên đường Ngô Gia Tự. Ngày ngày, Thức còn phụ giúp bố cai quản một doanh nghiệp san lấp mặt bằng. Với dáng vẻ ngoài hiền lành, ít người biết được Thức là một dân chơi có hạng. Ngôi nhà 122 đường Nguyễn Văn Hới của Thức mới được gia đình xây cho từ cuối năm 2010 để Thức chuẩn bị lập gia đình: Mặc dù nhà xây để ở nhưng Thức đã thiết kế để có thể phục vụ nhu cầu lắc của dân chơi với phòng chính có cửa kính bịt kín mít, có thể cách âm được với bên ngoài. Tại đây, Thức đã trang bị một dàn âm thanh với công suất lớn để thoả mãn nhu cầu “chơi” của mình và đám bạn. Căn phòng được bịt kín kết hợp với khí thải CO2 từ chiếc xe hơi của Thức là nguyên nhân khiến cả 9 “dân chơi” chết thảm.
Vụ việc trên để lại hậu quả nặng nề cho xã hội, là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những nam nữ thanh niên có lối sống không lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét