Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Đi chơi Tết, cả gia đình gặp đại nạn

Đi chơi Tết, cả gia đình gặp đại nạn
Nơi phát hiện xác nạn nhân (Hình minh họa)

          Thứ Ba, ngày 08/02/2011, 09:58

(24h) - Một người chết, 1 người bị thương nặng, 1 người bị sàm sỡ là những tai hoạ ập xuống một gia đình khi đi chơi Tết.


Lúc 17g, mùng 3 Tết (5-2-2011) gia đình ông Huỳnh Văn Hùng (SN 1960, ngụ ấp Tân Lợi B, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) qua ấp Phan Mầu, xã Định Thành A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu chúc Tết người thân. Đến phà Đầu xáng cống thì Huỳnh Kim Quyên – SN 1985, con gái ông Hùng bị một nhóm thanh niên, trong đó có Lương Văn Mẫn (ấp Chòi Mòi, xã Định Thành, huyện Đông Hải) sàm sỡ. Hai người con trai của ông Hùng đã tát và đạp Mẫn té xuống sông.
Tưởng chuyện chỉ dừng đến đó, gia đình ông Hùng vào một quán cà phê ở ấp Phan Mầu uống nước. Khoảng 20 phút sau có 20 thanh niên ập vào đánh gia đình ông Hùng. Gia đình ông Hùng chạy vào nhà chủ quán trốn. Nhóm thanh niên rút đi. Gia đình ông Hùng rượt theo, nhưng bị phục kích. Huỳnh Chí Thẩm, (SN 1983) con trai ông Hùng bị đâm nhiều nhát, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau trong tình trạng nguy kịch. Còn xác của ông Hùng được phát hiện lúc 22g cùng ngày tại một cống xổ tôm. Trên chân mày trái của ông Hùng có một vết rách dài 6cm.
Công an huyện Đông Hải đã tạm giữ hành chính 8 đối tượng để phục vụ điều tra. Chiều ngày 7-2, Công an huyện Đông Hải đã xin ý kiến chỉ đạo của Công an tỉnh để sớm khởi tố vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét