Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Gây tai nạn thảm khốc, bình thản nhắn tin

Gây tai nạn thảm khốc, bình thản nhắn tin
Hình ảnh Orachorn Thephasadin Na Ayudhya đã khiến cộng đồng mạng của Thái Lan phẫn nộ

              Thứ Sáu, ngày 31/12/2010, 08:59

(Tin tuc 24h) - Cô gái 16 tuổi liên quan tới vụ tai nạn ôtô khiến tám người thiệt mạng đang bị dư luận Thái Lan chỉ trích kịch liệt, sau khi hình ảnh cô bình thản nhắn tin bên chiếc xe dúm dó được đưa lên mạng.



Orachorn Thephasadin Na Ayudhya đã lái chiếc xe hơi Honda Civic và gây ra tai nạn với xe chở khách trên đường cao tốc Don Muang nối sân bay quốc tế với nội ô Bangkok. Dư luận trên mạng đã phẫn nộ khi họ cho rằng cô gái đã nói chuyện điện thoại trong khi các nạn nhân đang hấp hối gần đó.
Cô mới 16 tuổi nên cũng chưa đủ điều kiện lấy bằng lái xe. Cảnh sát cho rằng xe Honda Civic đã đâm vào đuôi chiếc xe chở khách khiến nó va vào rào chắn trên đường. Tám người, trong đó có cả tài xế, đã bị văng ra khỏi xe và rơi xuống đường bên dưới.
Gây tai nạn thảm khốc, bình thản nhắn tin, Tin tức trong ngày, cô gai binh than nhan tin sau tai nan, tai nan giao thong, tai nan xe hoi, o to, hien truong tai nan
              Mặc dù gia đình cô gái khẳng định cô đang báo tin cho cha mình về tai nạn nhưng cộng đồng mạng                                              
                                                                       vẫn rất phẫn nộ


Theo Bangkok Post, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn. Hình ảnh từ video theo dõi cho thấy xe Honda Civic đã chệch tay lái trước khi va vào xe chở khách. Dù gia đình cô gái khẳng định cô đang báo tin cho cha mình về tai nạn, nhưng cộng đồng mạng đã không kiềm chế nổi phẫn nộ. Một trang Facebook đã được lập với tiêu đề “Hơn 1 triệu người Thái Lan không vui với Prae-wa (Orachorn) Thephasadin Na Ayudhya”, và chỉ trong 18 giờ đã có hơn 150.000 người dùng bấm vào nút “Ủng hộ” (Like).
Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva hứa sẽ đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật sau những lời chỉ trích có những “nhân vật to lớn” đang muốn làm giảm nhiệt cho tài xế 16 tuổi. “Không ai đứng trên luật pháp” - ông khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét