Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

Tạo Blog cho riêng mình với Blogger.com

          Xin chào ! Một ngày mới lại bắt đầu với những điều lý thú, bổ ích, đầy niềm vui và sao bạn lại không chia sẻ những điều đó với mọi người ? Bài viết đầu tiên của tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo một blog cá nhân với blogger.com. Hãy chia sẻ với mọi người những niềm vui, những tiếng cười, những kinh nghiệm của bản thân bạn trong cuộc sống hàng ngày với blogger ! Chúng ta bắt đầu:
             1. Hãy click vào đây để bắt đầu hoặc các bạn gõ trên thanh address địa chỉ sau: www.blogger.com
             2. Trang web có giao diện Tiếng Việt. Các bạn nhấn vào Bắt đầu để bắt đầu tạo blog cho riêng mình
             3. Một giao diện mới lại hiện lên. Các bạn nhập đúng thông tin theo hướng dẫn sau:
                     _ Địa chỉ email: các bạn gõ địa chỉ email của mình vào( email phải tồn tại). Khuyến khích nên sử dụng email đã đăng ký của chính google.
                     _ Hãy gõ lại địa chỉ email: các bạn gõ lại đúng như trên.
                     _ Nhập mật khẩu: các bạn chọn cho bản thân một mật khẩu.
                     _ Nhập lại mật khẩu: các bạn gõ lại y như trên.
                     _ Tên hiển thị: các bạn chọn cho mình một tên, tên này sẽ hiển thị khi các bạn đăng nhập vào blog của mình.
                     _ Ngày sinh: ngày tháng năm sinh của bạn.
                     _ Xác minh từ: gõ lại những từ giống như trong hình ảnh xác nhận.
             4. Nhấn tiếp tục để sang bước tiếp theo.
             5. Sang bước đặt tên cho blog. Các bạn nhập tên địa chỉ blog muốn tạo vào url và tiêu đề của blog vào ô chọn tiêu đề. Xong các bạn nhấn tiếp tục để hoàn tất. 
             6. Các bạn bắt đầu trang trí cho blog của mình. Có nhiều mẫu blog đẹp cho các bạn chọn. Bước này tôi chỉ hướng dẫn đến đây và công việc còn lại là của các bạn. Chúc các bạn sớm tạo cho mình một blog ưng ý !! 
       
        Nhân dịp đầu xuân Tân Mão 2011, tôi xin chúc các bạn một năm mới An khang - Thịnh vương - Sức khoẻ dồi dào - Lộc xuân như ý.                           
                                                                                                   Thân chào !!!
         
                                                                                                                                                                                    
             
              
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét